lunes, febrero 11, 2008

Það tókst ....

Aldís og kötturinn olía á striga

Loksins kem ég inn á þessa frábæru síðu mína. Ég hef greinilega sofnað á verðinum enda enginn vörður ef því er að skipta.



Alltaf verið draumur að vera húsvörður, bókasafnsvörður og kirkjuvörður! Hver veit hvenær draumarnir rætast .... annars til gamans þá hef ég verið að lesa mér til um hvítagaldur og er það nokkuð spennandi. Eitthvað sem kemur svo sem ekki á óvart og nú fer ég sennilega að galdra alveg á fullu .... komst allavega inn á þessa síðu svo eitthvað virkar þetta.

Lífið er gott ef við horfum fram hjá glútensvindli og brjóstsviðanum sem kemur í kjölfarið.

Endilega skildu eftir spor ef þú hefur slysast hér inn ......

pretty plís




3 Comments:

Blogger yoon see said...

Very beautiful piece with highly collective vibrant colours that sooth audiences' heart, mind & soul.
Thanks.

11 octubre, 2008 20:18  
Blogger Zórdís said...

Thx for stopping by and kind words.

25 octubre, 2008 12:45  
Anonymous Anónimo said...

Slysaðist hér inn!!! Long time no see... kannski maður skoði gamla blogspottið einn góðan veðurdag!!!
Knús á þig kæra vinkonan mín!
Elín

08 enero, 2009 15:28  

Publicar un comentario

<< Home