sábado, noviembre 04, 2006

Hvað finst ykkur ....

Ekki gat frúin sitt tilætlunarverk.

Stelst til að birta smá hugrenninga. Já, þetta eru renningar sem fylla vænstu teppabúð.

Er huxi yfir ýmsu. Það er gott að huxa!




Oft leitar maður útfyrir sitt eigið ágæti til að fá samþykki, sem er gott því við erum félagslegar verur. Við erum svo kelin í frumueðli okkar að nærvera dýra tekur af okkur kvíðann, hrollinn og efann sem stundum eflist upp í geðbriðum hugans. Jólin nálgast og eins og sjá má / eða ekki þá er frúin í ham og pennslar jóla tilburði / atburði ...........

Hér að ofan er ein af 5 myndum sem mynda lok ársins. Tilbúin í prentun og mikil tilhlökkun til framhaldsins.

Ég er að spekulera og langaði bara að leyfa ykkur að gægjast.

Þessi mynd er ókláruð en fjallar um jóla tilbúninginn, tímahrakið og spenninguna sem við upplifum öll, ung sem aldin.

Jólin 2006 eru spennandi jól hjá Zordísi

3 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Ég er oggupoggupínulítið farin að hlakka til jólanna ;)

Þessi mynd verður perfect, eins og þín er nú von og vísa, mín kæra!

09 noviembre, 2006 13:35  
Blogger Zórdís said...

Thank you my dear! Fór með 5 í prentun í dag! "smá spenna" Gaman gaman!

Sendu mér heimilisfangið á zordis@zordis.com og þú færð jólakort!

09 noviembre, 2006 21:58  
Blogger Lilja said...

Jess!! Alltaf græðir maður ;)

Sendi þér heimilisfangið med det samme og þú verður að senda mér þitt til baka. Jólakortin í ár verða frá London, úúúú ;**

11 noviembre, 2006 12:00  

Publicar un comentario

<< Home