martes, diciembre 06, 2005

Húsin ...

 


Það er enginn betri en maður sjálfur til að öskra sorg sína og gleði til annara. Svo eru sumir sem bera þetta með sér í hjartanu alla ævi án þess að hvísla að nokkrum lifandi manni, fugli eða hesti. Ég er hæstánægð að segja að eftir daginn í dag þá hefur ýmislegt verið afrekað á heimasíðunni www.zordis.com og heilum link bætt í hópinn. Þetta er liður sem heitir pastel og fær myndin hér að ofan að fljóta með en hún er gerð með vatnslitum og var máluð í Þorlákshöfnin fyrir a.m.k. 8 árum. Já tíminn heldur betur flýgur áfram sem er merki grósku og vaxtar þeirra sem eru í kring um mann. Lengi lifi forsetinn og konungurinn. Posted by Picasa

8 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Flottar pastelmyndirnar þínar... kannast við húsamyndirnar...málaðar á föndurárunum

07 diciembre, 2005 01:19  
Blogger Zórdís said...

Já manstu föndurtímann, það var óneitanlega gaman.....t.d. þegar Davíð kom og bankaði uppá. Ég að hamra og þú að aðstoða mig. Mín fór til dyra með hamarinn í hendinni um miðja nótt og Davíð boy að kvarta yfir látum. thi hi hi.....bara góðar minningar!

07 diciembre, 2005 09:17  
Anonymous Anónimo said...

He he, sé ykkur alveg í anda!!!

07 diciembre, 2005 11:46  
Anonymous Anónimo said...

lol - þetta Davíðs-augnablik gleymist aldrei. Hann horfir alltaf á mig eins og ég sé pínu kreisí...sem ég er auðvita.

með dimmri pirraðri röddu: "ert þú að hamra hérna um miðja nótt?"

konan sem heldur á hamrinum: " Ha..ég..neee...ég er bara að laga smá.

-og svo hét Zyrnirósin áfram að hamra...setti bara borðtusku á milli hamars og nagla...lol

07 diciembre, 2005 14:38  
Blogger Zórdís said...

Já ógleymanlegt atriði þarna um árið. Konan með hamarinn .....

Best ég máli mómentið!

07 diciembre, 2005 16:01  
Anonymous Anónimo said...

Þrusugóð hugmynd að mála mómentið.

GoGirl - það verður spennandi að sjá útkomuna :)

07 diciembre, 2005 21:44  
Blogger Zórdís said...

Látum vada í kvöld ef fridur vinnst. :D

07 diciembre, 2005 21:49  
Anonymous Anónimo said...

HA HA....MIG HLAKKAR SKO LÍKA TIL!!

Ég ætla rétt að vona að þú hafir látið slag standa og málað mómentið, svo að sjálfsögðu myndbirtir þú það á zordisinni ;)

Natti natti....víst mál að sofa :)

08 diciembre, 2005 02:35  

Publicar un comentario

<< Home