sábado, diciembre 03, 2005

Ljúft er að lifa .....

 

Það er ekki laust við að lífsandinn sé ljúfur. Hér sést frúin eftir búðarráp með börnum. Ótrúlega hvað ég fann sjálfið hverfa smátt og smátt með börnunum í álíka molli og Smáranum. Mollið var hins vegar þaklaust svo ekki var innilokunin janfmikil og Srósin þarf að þola (þetta er jú hennar moll) svo og hinna sem leggja leið sína þangað. Þar næst lá leiðin í kaupfélagið að kaupa tré fyrir vinnuna, kúlur og ljós ..... hroðvirknisleg tilfinning læddist upp í háls og mín reyndi hvað hún gat að missa ekki tilverustigið sem var komið i algjört lágmark.

Ég vil lifa lengur svo ég legg ekki í frekari verslunarferðir og er búin að skrifa jólasveininum og vitringunum þrem.

Jamm, þarna erum við í makindum Síló og Frúin að loknum hörðum innkaupadegi ...... Það var víst ekki meira! Posted by Picasa

10 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Þessi er rosa fín, ég vildi ég væri svona eftir búðarráp!!!

Annars er ég sammála þessu með mollið, það er nú skömminni skárra en Kringlan og Smárinn!!

Well, tími kominn á mig að lúra smá í nýju náttfötunum ;)

04 diciembre, 2005 03:00  
Blogger Zórdís said...

Vona ad nýju náttfötin hafi reynst zér vel .... gódan dag zar sem nú er kominn dagur .....

04 diciembre, 2005 08:42  
Anonymous Anónimo said...

AHA, nú er kominn dagur og ég er að fara að hitta ÞIG..... :)

04 diciembre, 2005 13:52  
Blogger gudbrandsdottir said...

Takk fyrir í dag, hann var góður ekki satt?

Ég var að updeita prófælinn minn á IF blogginu, hvernig líst þér á myndina af mér....eretta of gróft?

Síjú eftir fáeina klukkutíma ;)

05 diciembre, 2005 01:58  
Blogger Zórdís said...

Ég sé ekkert gróft við þessa mynd ... annað ef þetta væri hinn helmingurinn ... thi hi hi

05 diciembre, 2005 08:29  
Anonymous Anónimo said...

munur að hafa þessi f... moll þaklaus.

Frábær mynd: Sílómyndirnar þínar eru alltaf skemmtilegar :)

05 diciembre, 2005 11:22  
Blogger Zórdís said...

:D

Mér fins samt þessi moll ... hrikaleg, nenni þessu ekki og nú hefur mín dregið allt sem heitir jólagjafir og væntanlega ekki hægt að draga það lengur ...

Jólaknús .....

05 diciembre, 2005 12:04  
Blogger Anonymous said...

Thank you for commenting ... I like your work, it is full of life!

05 diciembre, 2005 14:50  
Blogger S r o s i n said...

Já, finnst nú að Smáralindin hefði átt að vera með þaki sem hægt væri að rúlla af, svona í þá fáu daga sem hægt væri að hafa opið þak!

Æ, já, þessar versl.ferðir geta verið assskoti þreytandi, tala nú ekki um þegar maður er með bumbuna út í loftið og fyrir hverjum manni!

05 diciembre, 2005 16:39  
Blogger S r o s i n said...

Já, finnst nú að Smáralindin hefði átt að vera með þaki sem hægt væri að rúlla af, svona í þá fáu daga sem hægt væri að hafa opið þak!

Æ, já, þessar versl.ferðir geta verið assskoti þreytandi, tala nú ekki um þegar maður er með bumbuna út í loftið og fyrir hverjum manni!

05 diciembre, 2005 16:39  

Publicar un comentario

<< Home