jueves, diciembre 15, 2005

Kitli kitli kitl .....

..... Lísa skvísa ákvað að kitla sjálfa sig og valdi sér nokkur fórnarlömb ....

7 Karlmenn sem mér finnst flottir (maki má ekki vera með)

1. Pabbi minn
2. Flest allir frá Þorlákshöfn (svooooo sætir)
3. Forseti Íslands
4. Ingimar Stenmark skíðakappi allra tíma
5. Alfreð Gíslason handboltakappi (var með mynd af honum í veskinu í gamla daga)
6. Spænski prinsinn, það er nú sjarmur yfir honum Felipe .... ó já
7. Tiger Woods er sossum ekkert slæmur heldur.

Hlutir sem ég get ....

1. Hoppað á einni
2. Tekið til heima hjá mér og þótt það gaman
3. Verið glöð þótt ég sé ekki neitt glöð
4. Föndrað fram veislumat á nó time þótt ekkert sé til
5. Málað allskonar myndir og föndrað
6. Leikið mér eins og Lísa í Undralandi ....
7. Dottið af snilld í stigum

Hlutir sem ég get alls ekki gert ....

1. Gert góða horkúlu
2. Prumpað hátt í veislum
3. Borðað með puttunum
4. Komið við dauðann kött
5. Né lifandi fugl
6. Reimað skóna mína komin 8 mánuði á leið
7. Platað, kemst alltaf upp um mig

Atriði sem ég segi oft ....

1. Þetta er ekkert mál
2. Hvað er í matinn
3. Ooh ... Heimilishjálpin hefur ekki komið þessa vikuna :(
4. Hva ... Elskan ætlaru ekki að vaska upp, ha, humm!
5. Við getum allt sem við ætlum okkur
6. Góðann daginn á morgnanna og Góða nótt á kvöldin
7. Er ekki lífið bjútífúl ... dásamlegt ... yndislegt ....

Gallar í fari mínu ...

1. Kann mér ekki hóf
2. Er gráðug
3. Get verið ömurleg við alla kring um mig
4. Fæðingargalli
5. Að vera ekki heimavinnandi húsmóðir
6. Les of lítið af góðum bókmenntum
7. Kláraði ekki námið mitt.

Hljómsveitir sem ég hlusta á og "einkenna mig"

1. Madonna (já já hún er á við hvaða hljómsveit sem er)
2. Abba, just me!
3. Boney M
4. Hjálmar þrusugóðir, set diskinn oft oft í og dilla mér
5. Pantoja þrusu góð
6. Emma Chaplin (ekki hljómsveit en hún er algjört ég)
7. Tracy Chapman

Hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey

1. Halda myndlistarsýningu
2. Aðra með Tolla
3. Hætta að vera gráðug
4. Verða betri manneskja
5. Syngja inn á aðra hljómplötu / dvd
6. Láta gott af mér leiða .... sjor, thi hi hi
7. Flytja til Brasilíu

Bloggskvísur...

Þessi er erfiður þar sem Lísa er búin að kitla alla sem ég þekki .....

1. Gunna Sigríks
2. Magnþóra
3. Hulda Löve
4. Krummarnir
5. Einhver óvæntur hér
6. Leynigestur hér
7. Óli Grís

4 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Tracy Chapman - það er hún sem ég var að leita af um daginn, í kommentaboxaleiknum okkar.

Tracy Chapman er með lagið sem minnir mig á þig

15 diciembre, 2005 18:39  
Blogger Zórdís said...

Ohhhhh, hún á svo mörg falleg lög en ég held ég viti hvaða lag þú meinar og byrjar á orðinu Sorry....

15 diciembre, 2005 18:58  
Anonymous Anónimo said...

jamm...byrjar á Sorry... þetta lag minnir mig alltaf á þig :)

hmmm...atriði no.5 í gallar: það getur nú varla talist galli að vera ekki heimavinandi húsmóðir í nútímasamfélagi.

Mikið hlakka ég til að fara á listasýningarnar þínar í framtíðinni :)

17 diciembre, 2005 05:24  
Blogger Zórdís said...

Já ég kanski skulda einn galla til vidbótar.

Ég baeti vid einum; Ég er leidinda öskurapi zegar ég tek mig til.

Zad verdur gaman ad halda sýningu.

Áslaug Margrétar hans Jónasar Sig er med sýningu í bókasafninu í Zorláks.

Allir ad kíkja á hana.

17 diciembre, 2005 07:23  

Publicar un comentario

<< Home