miércoles, diciembre 14, 2005

Allar Óskir Rætast ....

.... Oooog það rétt fyrir jól.

Þegar staðan er þannig að allar óskir rætist, ekki það að í hirslum Frúarinnar leynist lampi Alladins. Þar sem að tilraunastarfsemi hugans er sífellt að skila árangri þá er mín bara orðin hrædd að óska sér. Þar sem allar óskir rætast þá er spurning um að óska sér einhvers fyrir umheiminn. Fyrir þá sem minna mega sín og þá sem eru í þörf fyrir betri heilsu og betri heim.

Ég segi eins og einhver um árið: það er gott að vera kóngur. (reyndar var þetta í bíómynd, mætti ætla, ha!) Ég bæti um og segi það er gott að vera til, það er gott að finna, það er gott að vera.

Ég tek á móti umheimininum eins og hann faðmar mig með bland af báðu tagi, góðu og íllul. Merkilegt við það að vitandi þá eru töff móment framundan. Já, við tökum á englaher alheims með opnu hjarta og berjumst svo við sendiboða djöfuls þegar þeir birtast í sinni heldökku mynd.

Ég bið alla engla alheimsins að vera með mér þegar ég tek á móti sendiherra satans. Ég veit að það er ekkert sem brítur mig niður en vissulega finnur maður fyrir ómældri ógleði að vera í nánd við íllgjarnt og andsyggilegt fólk.

Maður er sjálfum sér verstur og það sannast með atburðum sem eiga eftir að líta dagsins ljós.

Guð sé með okkur öllum, það er alltaf von að vinna einn og einn yfir, ekki satt!

7 Comments:

Blogger Zórdís said...

takk fyrir bolluna. En nú er bara ad dásama bolluna í sjálfum sér og skella sér í eitt stk. ammlisveislu. Já og svo óska ég Bjöggu til hamingju. Bjögga er kona en hún er líka krummi. Alveg satt!

14 diciembre, 2005 17:15  
Anonymous Anónimo said...

...ekki gott að umgangast vont fólk. En þú hefur nú svo marga góða til að vega það upp...er þakkibara.

HjÚts KnÚsS

14 diciembre, 2005 21:36  
Blogger Zórdís said...

Nákvaemlega ... samt erfitt ad takast á vid ózaegindi hvort seem zad er andlegt eda líkamlegt tala nú ekki um buisnesslega séd.

Zad eru ekki öll eplin eins....

Samhljomurinn segir til um allt.

14 diciembre, 2005 22:31  
Blogger Zórdís said...

Nákvaemlega ... samt erfitt ad takast á vid ózaegindi hvort seem zad er andlegt eda líkamlegt tala nú ekki um buisnesslega séd.

Zad eru ekki öll eplin eins....

Samhljomurinn segir til um allt.

14 diciembre, 2005 22:31  
Anonymous Anónimo said...

Kitli kitli kitl... farðu á bloggið mitt ...þú hefur verið kitluð.... gúllígúllígúllí

15 diciembre, 2005 05:43  
Anonymous Anónimo said...

Kitli kitli kitl... farðu á bloggið mitt ...þú hefur verið kitluð.... gúllígúllígúllí

15 diciembre, 2005 05:43  
Anonymous Anónimo said...

Kitli kitli kitl... farðu á bloggið mitt ...þú hefur verið kitluð.... gúllígúllígúllí

15 diciembre, 2005 05:43  

Publicar un comentario

<< Home