jueves, diciembre 22, 2005

10 rauðvínsflöskur á hægri hönd ....

... Ooog 6 á vinstri svo og aðrar tvær undir borði. Já og allt þetta áfengi er í vinnunni okkar.

Hvað er að gerast, eru Spánverjar óðir eða hvað. Svarið er já því hér tíðkast að rétt fyrir jólin komi viðskiptafyrirtækin og gefi rausnarlegar gjafir til starfsmanna okkar og í því liggur þetta óvenju áfengismagn. Mín er svo óhuggulega heppin að enginn dreypir á svo þetta verða rauð jól í allri merkingu hins íslenska máls.

Fyrir utan alla konfektkassana þá erum við bara í nokkuð góðum málum.

Ég elska enn manninn minn og hann mig sem er það furðulega. thi hi hi....

Á morgun verður haldið til æðislegs veitingastaðar sem heitir El Reloj og það er víst eins gott að ég hringi og panti. Frá og með morgundeginum kl.14:00 verður haldið til hádegismatarboðs vinnunnar og góðs matar notið. Hlakka rosalega til að fara og vita að það verður frí hjá okkur til 27 des. Nægur tími til að dunda sér við föndur og kitl.

Jóla, jóla, jóla - gleði .......

3 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Ég hugsa til þín við næsta rauðvínsglas... og ekki amalegt að eiga nóg af konfekti með því rauða.

Góða skemmtun á morgun á El Reloj

Já og vertu dugleg að föndra og kitla...svo gaman.

Hér verða rauð jól í öllum skilningi orðsins.

22 diciembre, 2005 20:19  
Blogger Zórdís said...

Bara ad koma zví ad ..... El Reloj er yfirsig trodfull og vid komust ekki med .... Eeeeen förum á Las Cuevas sem eru hellar í San Miguel, heimabaenum, rosakrúttlegur stadur. Engin skata en daemigerdur spaenskur skemmtilegur stadur. Hefur verid myndadur í zaettinum Med zak yfir höfudid..... Bara gaman!

22 diciembre, 2005 22:26  
Anonymous Anónimo said...

Hellarnir eru örugglega ekki síðri en Úrið, rosa flottur matur...og sér í lagi er staðurinn kósí.

Ég verð nú að fá að kommenta það að ég sakna nú skoho EKKI skötunnar, var vön að finna mér afsökun til að þurfa ekki að mæta í þessar illa lyktandi veislur....

25 diciembre, 2005 00:33  

Publicar un comentario

<< Home