sábado, septiembre 10, 2005

Út ad borda med bóndanum ...

Og börnunum 2!

Svaf rosalega lengi í dag eda allt fram ad hádegi ad íslenskum tíma. Hefur barasta aldrei komid fyrir ádur. Vaentanlega mín ad fylla á batteríin sem eru ódfluga ad fyllast!

Nú skal skunda út á lífid med manni og börnum fá áfyllingu á maga og versla inn skóladótid, og skólafatnad. Allir spenntir nema korthafinn sem vill helst halda í aurinn en margur verdur ad aurum api svo nú er rétti tíminn til ad kaupa, verslast og eyda!

Áfram Latibaer!

5 Comments:

Blogger Zórdís said...

Ég á 3 frá zví ádur en vid skundudum á landid ilhýra.

En zetta fór vel og nú er ferdinni heitid í El Campo og svo fljótlega heim á ný. Hef löngun til ad zrífa og rýma fyrir nýju. he he

11 septiembre, 2005 12:50  
Blogger Zórdís said...

Ég aetla ad koma heim sem fyrst ef ég get......krakkarnir vilja fara í mat til ömmu og zad er í raun rosalega zaegilegt.

Tók til í eldhúsinu svo tiltektarstödum faekkar!

Sjáumst vonandi á eftir.

11 septiembre, 2005 13:15  
Anonymous Anónimo said...

Alltaf gaman ad fá zig í spjall!

Og svo nádi ég líka svo gódum árangri og ekki voru dómarnir slaemir. :)

11 septiembre, 2005 23:30  
Blogger Zórdís said...

Já segdu skildi Yordanos panta eina?

En hvernig var hljódid í tillunum?

12 septiembre, 2005 00:05  
Anonymous Anónimo said...

Ertu ad mála eins og ég?

12 septiembre, 2005 23:06  

Publicar un comentario

<< Home