lunes, septiembre 11, 2006

Fjallid er komid heim ....

Svefndrukkin sváfum vid í hjónaherberginu, börnin mín tvo og "moi". (Hljóma svo "mjó mjó" zegar ég bregd fyrir "moi" frönskunni) ..... Sváfum eins og steinar almaettis eftir ferdalagid yfir hafid.

Allt gekk vel og stresstárin nánast zyrludu sér nidur kinnarnar zegar dóttir mín ákvad á sídustu stundu ad bregda sér í búdir Fríhafnarinnar.

Var tvímaelalaust farin ad ókyrrast zegar karlmannsrödd kvad vid í hátalarkerfinu. "Farzegar á leid til Alicante vinsamlegast drífid ykkur, flugvélin er ad taka á loft" ..... "moi" beid fyrir framan inngangin og litla prímadonnan dóttir mín var ad kaupa sér Sims leik! Mín brá á zad rád ad láta kalla hana upp sem virkadi vel.

Zad var ljúft flug og fjörugt fólk sem greinilega var med mikla útzrá og adra zrá sem dreif zad í mikinn glens med bakkusi. Gaman, hjá zeim, alveg naudsynlegt ad sletta smá úr hnébótunum og olnbogum!

Vid nádum í ektamanninn sem var ad koma úr heldur löngu ferdalagi. Búin ad ferdast til tveggja landa og frekar lúinn eftir flugid. Zad var gaman ad hitta hann og alltaf gott ad knúsa kappann! Hann er fjallid mitt svo fagurblár og blídur.

Laet fylgja med eina Akrýl mynd sem er nafnlaus af módir og barni! Ein af níu myndum sem bída eftir opinberun! Zarf ad koma zessu áfram!

1 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Gott að ferðin gekk vel. Myndirnar þínar eru alltaf yndi að horfa á.

12 septiembre, 2006 11:42  

Publicar un comentario

<< Home