sábado, septiembre 16, 2006

Something Old Something New

Var ad skrattast í tölvunni og fann 2 gamlar.

Gömul mynd ca. frá árinu 2001 er ég gerdi hjá Heklu listakonu en zessi mynd er gerd í oliu og enn er myndefnid zungadar konur. Ég var rosalega stollt af zessari mynd og er stödugt ad mála ósýnilega atburdi.

Hér er mynd frá árinu 1999

Zessi mynd sýnir glasaáhugann og zaer zrauti sem listakonan zordis hefur gengid og má glöggt sjá ad aefingin skapar meistarann. Hendur og glös eru uppáhalds vidfangsefnin. Kanski ég snúi mér ad nefjum eda tásum .... Kona med rautt í glasi, Olía á striga.

Nýjasta myndin eda sú sídasta í 9 mynda akrýlseríu gerd á Íslandi í zessum mánudi á Íslandi.

Módir og prinsinn. Enn er ógerd myndin módir og prinsessa!

Zessi mynd er ekki fullklárud enda var ég ad mála fram ad flugtaki!

Zad er varla ad madur zori ad grúska meira zví allskyns myndir poppa upp. Zad er enginn endir. Naesta skref Heimsfraegd og Hamingja!

1 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Frábærar myndirnar þínar :)

16 septiembre, 2006 17:06  

Publicar un comentario

<< Home