sábado, agosto 26, 2006

Rís og lát ljós zitt skína ....



... Upp fyrir allar fyrri aldir og dagurinn komin í gírinn! Sonur minn brádnaudsynlegi spurdi hvernig zad vaeri, "Er ekki haegt ad kókómjólk hérna, hvenaer aetlaru eiginlega ad koma med hana" Áhorf til heidurs teiknimynda sem í raun er mjög sjaldgaeft yfir sumartímann!

Hér til hlidar er snádinn á 6 ára afmaelinu sínu, hárprúdur og nokkud prúdur!

Hárid fékk ad víkja enda drengurinn sem vaensta efni í Sprite auglýsingu zegar º í ft. stigu, allt 40 samtals en ekkert sem piltur er ekki vanur!
Ég er rosalega glöd yfir ad hafa endurheimt ránsfenginn. Svooo pirrandi ad láta raena sig, arrg "madur" raedur ekki vid reiditilfinningu sem hellist yfir mann, "madur" gerist mordingi í huganum og í raun "madur" dettur úr zví ad vera zessi yndisljúfa og blída manneskja sem keppnin stendur til. Lífid er stundum átakanlegt, á litlum stundum zegar tilveran hruflar vid okkur.

Ég átti 2 sveifluríka daga í zessari viku og zarf ad stjórna tilfinningum mínum med ákvedni og dyggd. Hver nennir sossum ad rífast vid frekan karl sem tredur sér framfyrir í haegfara röd Skattmann. Eiginlega ekki ég ennnnnn,

Ég lét hann heyra zad ad hann vaeri med hardasta andlit sögunnar um midaldra mann sem traedi sér framfyrir ungar konur med börn og gamla karla! Hann aetti sennilega sárt um ad binda zar sem hann vaeri ekki med öllum mjalla og zess vegna vaeri réttlaetanlegt ad hann gerdi sem audsýnt var. Öryggisvördur skattstofunnar var komin í málid og braedi mín undir miklu "contról". Vördurinn gerdi lítid annad en ad tilkynna manninum ad hann hefdi rangt fyrir sér en sá hinn sami stód sem fastast og tród sér fram fyrir okkur hin minniháttar sem ad sjálfsögdu höfum ekkert annad ad gera en ad hinkra á opinberum skrifstofum.

Allavega, engu ad sídur, og mikilvaegast af öllu, ég spelladi hann! ;) gyllinaed er ekki gód og hann fékk eitt stk. gyllinaedarspell! Zarf ad sitja á sundkút eda kaupa sér Hemoal kremid sem deyfir víst aumann zarminn!

Núna, aetla ég ad bidja Gud um ad blessa allar mennskar verur, sjálfa mig og zig lesandi gódur!

Zetta er dagur til ad vinna í lottói, raka sig undir höndunum eda mála nokkrar myndir!

2 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Sveiflur tilfinniga er hægt að líka við pendúl, best ef hann hreyfist sem minnst.
Þú færð fína útrás með pensil í hönd og úr því verður frábært listaverk :)
Strákurinn þinn er algjört gull ;)

26 agosto, 2006 13:16  
Blogger Zórdís said...

Takk kaera Margrét,

Er búin ad mála 2 í dag, klára 5 sem ég var med á lokaspretti og byrjad á 2 litlum 10x10. Algjör krútt sem eiga ad vera innflutningsgjöf!

26 agosto, 2006 19:53  

Publicar un comentario

<< Home