viernes, mayo 12, 2006

Krummi krunkar úti .....

Hér má sjá Hrafna tvo er fóru ekki í hund. Að fara í hund og hrafn er víst gamla orðatiltækið er sett hefur verið í nýtískubúninginn hund og kött.

Hefur sossum ekki mikið með þessa mynd að gera. Þessi mynd er hefur ekki hlotið nafn var málað undir íslandsáhrifum árið 2005 í ágústmánuði. Það má segja að Ísland hafi undursamleg áhrifa á mátt þeirrar orku sem býr í brjósti mínu.

Íslandsferð í uppsiglingu ..... Það væri ekki verra að fara í brauðtertu til Lísu Skvísu en hún væri vonandi örugglega til í eina væna mayoslettu með ofur-hasar-kroppnum er tekur sig til og léttir lund með Herbert læf.

1.kg niður hvorki meira né minna, sem betur fer ekki minna en ég er búin að vera stökk í þessum grömmum síðastliðnar vikur. Hugsanlega má kenna um tryltum kampavínsáhuganum ..... nehhhhh það er ekki svo gott. Þar sem frúin er komin á þann skemmtilega kvenlega aldur og kílóin sitja sem fastast þá er lítið við neinu að gera nema að halda styrk áfram og ná einu og einu, hægt og þétt.

Mín keypti tennisspaða svo við hjónin getum nú skundað á tennisvöll San Miguel bæjar og hver veit nema að við náum af okkur nokkrum grömmum, svo er það líka spurning með Hitt lífið ?

Krummi Krunkar úti kallar hann nafna sinn ....... Góða helgi elskurnar!

4 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Já þú ert búin að vera rosa dugleg með honum Herbert verð ég að segja!
Þessi er sæt og greinileg áhrifin frá Fróninu góða.... spurning hvort Íslandsferðir hafi svona áhrif á fleiri?

14 mayo, 2006 12:05  
Blogger Zórdís said...

Ég vona ad zad sé ...... zarf ad breyta zessari, bakgrunur er ekki gódur !

14 mayo, 2006 15:25  
Blogger S r o s i n said...

Ohh.. ég dáist að ykkur, dugnaðarkonur, málið eins og þið eigið lífið að leysa!

Vantar bara herslumuninn til að komast í gang... usss tvö ár síðan ég var í DK... þar var eitthvað dútlað.

Frábærar myndirnar þínar!

16 mayo, 2006 02:16  
Anonymous Anónimo said...

Krummi krunkar úti ... alltaf gaman að sjá Krumma vin okkar ...´þá hugsa ég alltaf til þín :)

Þú ert snillingur í Krummum

23 mayo, 2006 10:14  

Publicar un comentario

<< Home