miércoles, febrero 01, 2006

Í kjallaranum

Hér má líta yfir hafið í kjallarnum
 Posted by Picasa

5 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Ekkert smá mikið, þú ert dugnaðarforkur.

Meiriháttar myndin sem þú ert að mála og ekkert smá stór.

Málaraknús til þín.

02 febrero, 2006 00:39  
Anonymous Anónimo said...

Flott að sjá konuna með rauða bikarinn "live". Gerði mér ekki grein fyrir hversu stór hún er. Þú ert mögnuð í stóru myndunum.

Hvað heitir annars myndin af konunni með rauða bikarinn?

02 febrero, 2006 00:53  
Anonymous Anónimo said...

Já rosa líst mér vel á þessa nýju...hlakka til að sjá hana læf!!!!
Á morgun?

02 febrero, 2006 19:00  
Anonymous Anónimo said...

Hmmm...."stundum" er nú ekki í lagi með mig....
....en þó ég hafi séð hana finnst mér hún vera ný.....
Hún hlýtur að hafa verið skemmra á veg komin? HA??

02 febrero, 2006 23:32  
Blogger Zórdís said...

Já zad er gott ad sjá raunverulega staerdir, alveg naudsyn. En kjallarinn minn mun notadur af krafti zegar hlýna tekur. Núna sit ég í stofunni og hef lagt hana undir mig. Reyndar med tilkomu nýja eldhúsbordsins hef ég mun fleiri möguleika.

málaraknús til ykkar......

03 febrero, 2006 07:35  

Publicar un comentario

<< Home