miércoles, diciembre 28, 2005

Hluti af mér ......

 
 Posted by Picasa

5 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Þessi er flott, frábærar pastel-myndirnar þínar.

Ég hef einmitt verið að föndra pínkupons undanfarið og hef svolítið gert af þessum leirsnúðum...finnst þeir svo skemmtilegir.

29 diciembre, 2005 07:55  
Anonymous Anónimo said...

...að vísu eru mínir snúðar frekar flatir og líflausir...en æfingin skapar meistarann...kannski á ég bara eftir að mála 3400 snúða þar til ég næ svona lífi í þá.

29 diciembre, 2005 08:16  
Anonymous Anónimo said...

Sammála Lísu, þú ert rosa flink í pastelnum, þó þér finnist þetta barnaleikur..... :)

29 diciembre, 2005 10:13  
Blogger Zórdís said...

takk stelpur, Snúdar eru svo gódir......hvenaer fae ég ad sjá snúdana zína Lísan mín?

Rétt ad aefingin skapi meistarann svo zad er spurning um ad hefjast handa vid ad mála á 8 nýja striga sem fest var kaupa á í gaer. Strigar fyrir 116 evrur. Nú er eins gott ad madur fari ad selja eins og hálfa mynd til ad hafa upp í kostnad eda eitt stk. sýningu!

29 diciembre, 2005 12:32  
Anonymous Anónimo said...

Við nánari athugun þá sé ég að þetta er drottningin af Saba

HjÚtSknÚsS

31 diciembre, 2005 09:17  

Publicar un comentario

<< Home