martes, junio 14, 2005

Ég gæti svei mér þá ....

Öskrað.....
Gargað.....

Hryllilegt að vera að pirrast yfir hlutum sem eiga ekki að pirra mann. Ég þoli ekki að vera í ójafnvægi er samt þolinmóð. Ó já, segi ég.......

En hinir sem umgangast mig eiga sennilega ekki sömu þolinmæðissýn sem ég ber í brjósti mér.

Mundu;

Aldrei að treysta á aðra sem eru rassasleikjur

Aldrei að gera ráð fyrir því að rassasleikja sleiki annað en rassa og aldrei reka rassinn framan í rassasleikjur ekki nema að þú þurfir að PRUMPA.

MUAHAHAHHAHAHHAHHAHHA, ÞETTA ER VÍST ÞAÐ EINA SEM GÆTI GLATT MIG Í DAG Þ.E. AÐ PUÐRA FRAMAN Í BÉVÍTANS LUKKUTRÖLLIÐ.

En aftur að gleði sem berst við pirringinn. Kanski ég leiti uppi lukkuálfinn sem færir mér ekkert nema gleði og ekkert nema hamingju.

Út með þig Pirringur því þú ert mér ekki samboðinn!

:)

2 Comments:

Anonymous Anónimo said...

ROFL - aldrei reka rassinn framan í rassasleikjur.

*potíbumbu*

14 junio, 2005 15:14  
Blogger Zórdís said...

Segdu, skárra vaeri zad nú ef madur veldi rassasleiki fram yfir bumbupotara....

Vaeri alveg til í ad láta pota í bumbuna á mér núna. he he he

15 junio, 2005 20:11  

Publicar un comentario

<< Home