viernes, junio 03, 2005

Heilladísir dansa í takt vid....

Það sem er Snótinni fyrir bestu.
Var að spá í að koma næstu helgi til Íslands en ég þarf þá að fljúga í gegnum London og hinkra eftir næstu vél yfir daginn og kem þ.a.l. seint heim til mín sem er verra. Ætli ég hætti barasta ekki við þar sem að þetta er orðið svo miklu dýrara. Munar bara helling.

Annars er ég sátt við að heilladísirnar ráðleggi mér aðra leið eða leiðina til Rómar, Milan eða Prag jafnvel. Má ekki láta mig langa í ferðalög......er að fara til Parísar í lok mánaðarins í brúðkaup hjá Sigrúnu frænku. Það verður skemmtileg ferð og yndislegt þegar tveir hugar verða sameinaðir í heilögu brúðkaupi frammi fyrir bæjarfógetanum Bastían. Borgaralega gifting og hátíðarhöld á eftir. Snótina hlakkar bara til :)

En svo er nú það, með hugann tómann látum við daginn líða. Snótin fer snemma heim í dag þar sem ungarnir eru bara hálfann daginn í skólanum.

*hugsa um ströndina* en ég nenni ekki að fara.

3 Comments:

Blogger S r o s i n said...

Skil þig, hugsa um sund og heitu pottana en nenni ekki að fara ;)

Til hamingju með frænku.. hún er alltaf í France, hvað er hún að gera?

Góða helgi, hvert sem þú ferð!

03 junio, 2005 13:41  
Blogger Zórdís said...

Sros. Sigrún starfar á "dugol" parísarflugvelli og á eina litla dóttir sem heitir Snaedís Inga, býr í París og er alsael med líf og tilveru.

Soti. Ég aetla ad panta Ágúst ferdina okkar svo ég fái far fram og til baka. Erum ad spá í ad fara svo hugsanlega til Ítalíu eftir París. Zá kíki ég á Brynju í Milanó. Já má segja ad faraldsfóturinn sé kominn til síns lífs eda allavega löngunin.

05 junio, 2005 10:08  
Blogger Zórdís said...

Já de maa man sige glad og godt aar

07 junio, 2005 12:04  

Publicar un comentario

<< Home