lunes, mayo 23, 2005


Er zetta nýji bíllinn minn í haust ? Posted by Hello

4 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Hef ekki mikið vit á bílum.. en þessi er rosalega flottur - Zyrnirós mun taka sig vel út í einum þessum svona.

24 mayo, 2005 04:50  
Blogger Zórdís said...

Já ég sé mig nákvæmlega með rúllur í hárinu......jibbý

24 mayo, 2005 09:56  
Blogger S r o s i n said...

Svona glæsikerra á vel við glæsiskvís!...nei, ekki með rúllur heldur með svona slæðu sem fýkur af í golunni... ja, kannski þú ættir að hafa það blæjubíl!

25 mayo, 2005 15:39  
Blogger Zórdís said...

Ég sem var ad selja blaejubílinn minn. Er reyndar enn med hann en zarf ad afhenda um midjan júni. Hann er akkúrat svona sirkabát eins og zessi á myndinni. Liggur vid ad ég sjái eftir ad vera ad selja. *snökkt*

The lord works in mysterious ways :)

27 mayo, 2005 18:49  

Publicar un comentario

<< Home