martes, junio 07, 2005

Kúkur í lauginni

Sonur minn þessi elska lét "ann" vaða í sundlaugina hjá tengdó nú rétt í þessu. var bara að frétta þetta og finst hann heldur mikill ruddi. Tengdamamma sagðist ekki vita hvaðan allur þessi manni hefði komið. Gott að tengdapabbi var ekki að baða sig því þá hefði hann sennilega fengið skell á skallann sinn.

Nú þarf að ræða við drenginn og kanna hvort foreldrarnir eigi við eitthvað vandamál að stríða tja svona í anda Bjarna Skóló "the golden man".

Annars sé ég systur hans og frænkur í anda æpandi yfir þessum ósköpum og þær hafa sennilega hraðað sér eins og máttur upp úr lauginni. Blessaður karlanginn að misst þetta frá sér. Það hlítur að vera eðlileg skýring á þessu, eða hvað.

Talandi um kúk og kennara þó ekki með neinu samasem = merki á milli þar sem Kennarinn er sá ever mesti töffari sem stigið hefur Suðurland þá er bara allt voða næs, veðrið gott og ég orðin eins og café con leche það vill allavega Loverinn meina. ég verð aldrei brún heldur eins og mjólkur blandað kaffi.

Grænmeti í kvöldmatinn fyrir hraðminnkandi fólk og svo er bara að faðma heiminn.

2 Comments:

Blogger Zórdís said...

En laugin er okkar. HA HA HA

Allt í gódu svo sem en hann vildi lítid tjá sig um zetta. Ég heyrdi pískrid í stelpunum hvíslandi ad honum hvort hann aetladi ad segja mér frá zessu en hann fékk greyid "brátt í brók"

07 junio, 2005 23:53  
Anonymous Anónimo said...

LOL - Kúkur í lauginni... skemmtileg saga. Gullkorn.

æi.. knús til litla kúkalabbans

08 junio, 2005 13:08  

Publicar un comentario

<< Home