lunes, noviembre 07, 2005

Íllt undir höndum ...

... med sinadrátt í öllum táslunum í zokkabót. Sem betur fer hefur zetta ekkert med klofbótina ad gera og mín reynir eftir fremsta megni ad teygja vel úr táslunum til ad sinarnar herpist ekki upp. Hvad vardar armpittinn zá tók vinkonan gamla einnota rakvél og rakadi heimasafnadann brúskinn burt enda var Frúin ekki fögur med pitthárin sem stungu sér nidur undir brjóstin. (smá ýkt en ekki mikid)

Í dag er dagur Drottninga og langar mig ad óska Hafdísi fraenku til hamingju med zad ad vera komin ári naer árhundradinu. Zad er jafnan sigur ad komast ári naer og med hverju árinu verdum vid vitrari, fagrari og meiri konur .... alltaf haft tilhlökkun í mín fyrstu 60 ár

Frúin er eitthvad svo glöd í hjartanu eftir ad hafa talad vid módur sína í klukkustund og svo vid Hafdísi í adra. Get varla verid gladari enda er efnid á fullu og vaeri mín meir ad segja til í ýmislegt sem ekki verdur upp gefid ad sinni.

Engar myndir eru komnar inn á nýjustu heimasíduna mína zar sem ég kann ekki ad gera nokkurn skapadan hlut .... en er samt glöd zví Gud sér um sína og sendir aetíd sérvalinn sérfraeding í hverja stödu. Takk fyrir ad vera til fyrir mig zví ekki zarf mín á neinu til ad pilla sig upp er náttúrulega klikk og hamingjusöm.

Ef ég gaeti gert zér greida,
kaeri vin, zú átt mig ad.
Ef ég gaeti laeknad dauda,
kaeri vin, mín hinsta dád.
Ef ég gaeti elskad meira,
kaeri vin, Gud bad um zad.
Ef ég maetti vin minn velja,
kaeri vin, zú ert minn vin.

2 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Um hvad var ég ad blogga...hummmmmmmm, zú ert skoho ekki ad bregdast zrátt fyrir ad krosstré bregdist sem önnur. Fjölskyldutengslin ná svo langt aftur ad erfitt yrdi ad leysa raeturnar.

Zökk sé Binna bjútí og Geir hor.

thi hi hi hi hi

09 noviembre, 2005 15:07  
Anonymous Anónimo said...

Meina Geiraaaaaa hor

09 noviembre, 2005 15:07  

Publicar un comentario

<< Home