jueves, octubre 27, 2005

Söngur þarf ekki alltaf að vera .....

....öllum til geðs, eða hvað?

Frúin tók lagið fyrir starfsfélaga sína, fyrrverandi sætann Administrador Unico (kvenkyn) og fósturson hennar (karlkyn, þarf varla að taka það fram)..... til ad gera langa sögu stutta þá þótti söngröddin ekki fögur en það var hraustlegt mat karlkyns verunnar. Fruin varð hissa og lá við gráti en höfnunin er svo sem ekkert nýtt þar sem skrápurinn er bæði þykkur iog mikill.

Karlkyns veran sem hefur á sínum stutta lífsferli spilað i grúppum og þótt takast vel til bauðst til að fara með mér í stúdíó og leifa mér að heyra barasta í sjálfri mér. Þessi diskur mun verða gefin út í mímörgum eintökum. Það sem er slæmt við þetta er að sviðsframkoma sést ekki og því spurning að vera með litríkt hulstur þar sem frúin verður mynduð í léttri sveiflu við tökur lagsins.

Góðar hugmyndir um lag eða lög eru vel þegin þrátt fyrir að karlkyns veran ætti að geta verið mér innan handar við lagavalið.

Snillingar á öllum slóðum Frúarinnar.

5 Comments:

Anonymous Anónimo said...

EKKI SKORTUR Á PEPPI Á ZÍNUM BAE! HEHEHE ....

HVORT SEM MIN ENGILFAGRA SÉ TIL GEDS EDA ÓGEDS ER SVO ALLT ANNAD ATR.

GEISP, EKKI GOTT F. S:ONGRADDIR AD VAKA .... GEISP!

28 octubre, 2005 02:16  
Anonymous Anónimo said...

Ég skal bara koma og syngja fyrir zig tja svona sóló lag....he heeheh

28 octubre, 2005 20:47  
Anonymous Anónimo said...

Bídum eftir ad Húni komi frá Barcelona .... Hann er brádnaudsynlegur í zann s-flutninginn.

29 octubre, 2005 10:31  
Anonymous Anónimo said...

SVO ER SPURNING HVORT EKKI KOMI NÝTT LAG FRÁ ZESSUM SNILLINGUM. NÝTT JÓLALAG SEM HAEGT ER AD SÖNGLA MED JÓLASTEIKINNI OG VERA Í GÓDUM FÉLAGSSKAP

30 octubre, 2005 13:14  
Anonymous Anónimo said...

Honum finst allt flott sem ég geri :D Ég er glöd 101 kg og hamingjusöm ...... Draumakíloin er flott, ekki satt!

La la la la la

31 octubre, 2005 10:35  

Publicar un comentario

<< Home