viernes, noviembre 04, 2005

Vont að reiðast ...

... Og það í upphafi dags!

Þarf að hrista þetta af mér en gæti öskrað yfir rökstuðningi aumrar bankamær!

Ef ég geri rangt þá viðurkenni ég það fyrst allra og oft áður en það kemur upp á yfirborðið.

Bankamærin var farin að afsaka sig og koma skuldinni yfir á risaeðlurnar sem vöppuðu frjálsar fyrir árhundruðum.

Það var ég sem valdi þennann banka og ætla að yfirgefa hann!

Strax .... Fljótlega .... Arrrrg ....

Ætla að ákveða hvað ég geri þegar reiðin rennur af mér.

1 Comments:

Blogger Zórdís said...

Segðu ef kampavínið rynni jafn fljótt af mér og reiðin þá tæki því ekki að taka tappa úr flösku.

Svona er þetta, stundum þarf minna til ad koma manni úr jafnvægi og það að rökræða við risaeðlu gefur sjaldnast á bátinn.

Er ég kanski risaeðlan?

04 noviembre, 2005 19:16  

Publicar un comentario

<< Home