sábado, marzo 18, 2006

Vatnslitir á Hörund ....

...Gaman Saman...
 Posted by Picasa

11 Comments:

Blogger Zórdís said...

mjá .... Blessuð börnin urðu smá eftir sig eftir litinn þ.e. lituð með gulleitann bjarma í andlitinu sem er horfinn í dag!

Hvað skildum við mála í dag? hux

19 marzo, 2006 09:57  
Anonymous Anónimo said...

Hux....er ég blind eða er engin mynd komin frá þér í dag?

Hvar ertu kona? Skelltu einhverju hér inn...plís....bíð spennt!!!

19 marzo, 2006 20:33  
Blogger Zórdís said...

bloggerinn er búinn ad vera í ólagi ... soddna er etta bara!

19 marzo, 2006 22:25  
Anonymous Anónimo said...

Glæsilegt - handbragðið leynir sér ekki
Svo sannarlega gaman saman

það styttist í tertusneiðina, segjum frekar tertusneiðarnar .. hmmm, hvað segirðu um marenstertu .. eða súkkulaðitertu .. eða kannski rjómatertu .. eða eigum við að hafa það ostatertu ..namminamminamm

22 marzo, 2006 02:07  
Anonymous Anónimo said...

P.S .. Ég er búin að velja mynd!!!

Sendi þér póst :D

22 marzo, 2006 02:08  
Blogger Zórdís said...

Jeminn eini mig hlakkar svo til ad hitta zig Lísan mín! Spádu var ad zrífa klóid og fékk skvett í augad. Hraedilegt ef ég fengi saursýkil í augad fyrir íslandsferdina .... LOL

Countdown!

22 marzo, 2006 09:39  
Anonymous Anónimo said...

Ó mæ gad .. nei það gengur ekki, skvettu koníaki í þig og augað

22 marzo, 2006 10:05  
Anonymous Anónimo said...

Ert þú að koma í heimsókn kl 6:33

?

23 marzo, 2006 00:44  
Blogger Zórdís said...

EG KANSKI KEM KL.6.33 Á LAUGARDAGSMORGNI. THI HI HI

HLAKKA TIL AD HITTA ZIG LISAN MÍN!

ER KOMIN MED MYNDIRNAR FRÁ BJÖRKINNI TIL/HANDA ZÉR. ROSA FLOTTAR OG NÚ ER ÉG MED DEISJAVÚ!

OG BLÓMARÓSINA...............

PAKKED AND READY. ER ENN Í VINNUNNI OG ER Á LEID HEIM AD PAKKA!

23 marzo, 2006 23:57  
Anonymous Anónimo said...

Jæja dúlla, er ekki gott að vera komin heim í sólina :)

Það var svo gaman að sjá þig .. fyndið umræðuefnið okkar .. er ekki alveg að fatta okkur..

31 marzo, 2006 18:40  
Blogger Zórdís said...

Við erum svo ruglaðar saman :) í góðum skilningi! Gott er að vera komin heim og yndislegt að koma í faðm fjölskyldu!

Nú skín sólin.

01 abril, 2006 09:56  

Publicar un comentario

<< Home