jueves, marzo 02, 2006

Ein frá Gamlárskvöldi 2005

 Posted by Picasa

6 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Hvar eru kollurnar glansandi glæsilegu sem ég sá glitta í á annarri mynd?

Þau eru nú rosa sæt þessar elskur þínar.

Og svo allir yfir á www.zordis.com á morgun, laugardag..... fullt í gangi ;)

04 marzo, 2006 01:01  
Anonymous Anónimo said...

Bara sætust :)

Vúú ... hlakka til að kíkja á Zordisina

04 marzo, 2006 04:29  
Blogger Zórdís said...

Ekki klikkar Zóti káti frekar nú en adra daga. Smús til ykkar saetu stelpur!

Og er komin einhver pöddu fílingur í zig Zóti Káti ..... Kanski zú fáir pödducravings í Murcia ....

04 marzo, 2006 10:44  
Anonymous Anónimo said...

...veit varla hvort ég nenni til Murcia í dag...þó ég hefði verið spennt að kíkka á nýju Ikea...kannski ég fari næsta laugardag....

04 marzo, 2006 11:41  
Blogger Zórdís said...

Það væri dásamlegt að kaupa nokkrar hillur eða reyna að kaupa nokkur húsgögn. Murcia fer ekki frá okkur .... Við fáum besta tímann þegar sem minnst er traffikin ... ;)

04 marzo, 2006 17:24  
Anonymous Anónimo said...

Já, hver hlutur hefur sinn tíma... hafði öðrum störfum að sinna í dag....heimilisstörfunum.... lét þau hafa forgang svo ég geti málað og látið mér líða vel í kvöld....

Fékkstu kabal?

04 marzo, 2006 18:59  

Publicar un comentario

<< Home