sábado, febrero 25, 2006

Brot .... Mynd ... Brot ... Mynd ...

 Posted by Picasa

4 Comments:

Blogger Zórdís said...

takk lísan mín, alltaf gott og hollt ad heyra uppbyggjandi ord ......

25 febrero, 2006 23:16  
Anonymous Anónimo said...

frábært brot af mynd, myndbrot:) ... langar svo að sjá meira ... bíð spennt eftir að sjá allar nýju myndirnar

Svo flottur þessi stíll - og hann er þinn unique

25 febrero, 2006 23:18  
Blogger gudbrandsdottir said...

Já sammála lísunni...svo júnik, alveg einstök zordis.
OG SVO ÁTTU AÐ SETJA ÞÆR INN Á NETIÐ!!!!! -Ég veit þú átt núna hellings helling sem bíður eftir að komast inn og það er BEÐIÐ eftir þeim!!!!

26 febrero, 2006 00:24  
Anonymous Anónimo said...

OG ÉG BÍÐ OG ÉG BÍÐ OG ÉG BÍÐ!!!!!

28 febrero, 2006 01:19  

Publicar un comentario

<< Home