sábado, febrero 18, 2006

Möndluakur ......

 Posted by Picasa

5 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Æ veistu að þetta finnst mér fallegt!
Er búin að stela báðum þessum myndum til mín, en ég veit að þú átt fleiri.....

Og að sjálfsögðu tek ég skreppinn á morgun og kanna hvort ég hafi heppnina með mér ;)

18 febrero, 2006 17:22  
Blogger Zórdís said...

Á miklu fleiri ........

Já, þú hefur gott af því að taka smá tjútt með strákunum þínum!

18 febrero, 2006 21:37  
Anonymous Anónimo said...

Já, þeir voru rosa sáttir með daginn, þó í raun hefðum við ekki gert neitt merkilegt, smá útivera og út að borða í hádeginu, mikil gleði hérna megin, held ég endurtaki leikinn á morgun til að hafa glaða stráka allan daginn ;)

18 febrero, 2006 22:53  
Anonymous Anónimo said...

Möndlutré, mjög svo falleg. Langara að sjá þau í raunveruleikanum, hvað eru tréin stór?

Myndin er svolítið íslensk ... er það ekki.

19 febrero, 2006 12:55  
Blogger Zórdís said...

Þessi tré eru rúmlega mannhá og eru afskaplega falleg í blóma. Hálfveikluleg ber ..... J'u þetta gæti alveg verið tekið á Íslandi yfir sumar!

19 febrero, 2006 15:36  

Publicar un comentario

<< Home