sábado, noviembre 19, 2005

Vona ad ekki sé ad skella á ....

Stríd eda álíka hörmungar!

Er búin ad vera med rosalega skrítna tilfinningu frá zví seinnipartinn í dag. REyndi ad telja mér trú um ad zad vaeri vegna langlokunnar sem ég gúffadi í mig af snilld. Hugsanlega med ofnaemi fyrir innihaldi braudsins *gaeti sossum verid* nema ad zessi tilfinning hefur haldist vid mig fast.

Zegar heim kom eftir ánaegjulega vinnuviku :D Voru börnin sótt í skólann og Frúin tók kast sem var sídan strokad yfir og fyrirgefdu englarnir födmudu börnin mín. Stundum breytast saetustu konur í óhugnarlegustu skrímsli "gott ég áttadi mig" ..... Allavega fór yndisleg dóttir mín í tónlistarnámid sitt eftir ad innkaupaferd í kaupfélagid hafdi átt sér stad "kaupi sjaldan inn enda er ég ad spara....nehhhh, finst zad bara ekki kvenmannsverk" :D

Svo komum vid heim bordudum kvöldmat og mín sofnadi í sófanum Zzzz Zzzz Zzzz Zzzz! Zad var nefnilega zad! Enginn tími til ad bjóda góda nótt né annad.

Árrisul vaknadi mín kl.03:00 vid ad sonurinn zurfti klór á bak og zegar hann var sofnadur var engin leid ad líma nidur lokin.

Kjallaraskodun fór fram og mín ad skrída upp kl.06:00, hefur s.s. dundad sér vid málun í 3 stundir, djí hélt ad ég hefdi bara verid í korter eda svo. Nú tekur zad zví varla ad halla sér zar sem framundan er fjölskyldudagur. Kaupa föt á börnin, fara í snarl og svo í bíó.

Hver skyldi Zzzz Zzzz Zzzz Zzzz á Chicken Little sem frumsýnd er í bíóhúsum Spánar í dag.

Hef ennzá zessa tilfinningu, fidrildatilfinning, get ekki skilgreint zetta. Kanski erum vid ad fá gódar fréttir *hugs* Bara gódir hlutir slaedast inn í líf mitt og má greina zad med gódum vinum, yndislegum börnum og frábaerum ektamanni.

Hvad er haegt ad fá meira í lífinu?

3 Comments:

Anonymous Anónimo said...

...það er stríð.

Við höfum farið á fætur á sama tíma
- það er ekki nóg að sofa í 3 tíma, það getur valdið kasti.

...gott að sofa í bíói.

19 noviembre, 2005 08:02  
Anonymous Anónimo said...

Langar voda mikid ad sjá myndina med Litla Kjúlla ..... Fae mér tannstöngla eins og Tommi "tommo og jenny" ..... Knús

19 noviembre, 2005 10:49  
Anonymous Anónimo said...

Hvað er að bresta á hjá þér mín kæra? - Það skyldi þó aldrei vera að þú fengir skemmtilegan glaðning? - Allavega er allt betra en leiðindi, stíð eða hörmungar....

19 noviembre, 2005 15:42  

Publicar un comentario

<< Home