domingo, noviembre 20, 2005

Verslunarferd í Habaneras ....

... Ekkert stress, í anda Hemma Gunn er edallinn yfir jólahátídina.

Í gaerdag skundadi Ramon fjölskyldan, (mín hefur ekki tekid upp aettarnafn makans svo ad ég gaeti allt eins sagt =) Skundadi Brynjólfsdóttir fjölskyldan ... í midbae Torrevieja. Nýtt glaesilegt "moll" zar sem allt er til alls og jedúddamía, jólaksraut í hverju horni.

SORRÝ .... mín blind ....... hélt ad ekkert jóla bull byrjad fyrr en korteri fyrir faedingu meistarans, Greinileg hefur konan ég um annad ad hugsa en jólin.

Mín spurdi dóttirina hvort henni zaetti auglýsingaefni í kring um barnazaettina meir en venjulega og stúlkan svaradi; "Mamma zad eru ad koma jól, zetta er alltaf svona" . Cross my heart and hope to die, zá hef ég ekki tekid eftir zessu hvorki fyrr né sídar, tja ekki nema zarna um árid í Rammagerdinni rétt vid straetó torgid, og mín töluvert yngri en nú!

Jóladraugurinn er s.s. kominn til Costa Blanca og grefur sig djúpt í hjörtu borgara, flestra nema í blódpumpuna mína.

Zad var margt um manninn í Habanera og mín sem keypti sér ditten keypti ad auki bók og vard mér rádlagt ad byrja snemma ad versla zar sem zetta aetti eftir ad versna og ad ég gaeti bara zakkad gudi ad fá bílastaedi í nálaegd vid mollid.

Herregud og ég sem kaupi yfirleitt aldrei neitt. Tengdó kom med snilldarhugmynd, listaverk í alla pakka! Bara snilld ad eiga svona rádagóda ad! Verd ad skundast í eina kjallaraskodun zví zad brakar í zarna nidri!

Í lokin zá versludum vid og allir fengu ís í lokin .... bíóferdin fullkomin og allir snemma í háttin er heim var komid. Zzzzzz Zzzzz, gott ad fá sér smá bjútý eftir langa og strangar vökur! Er sammála zyrnirós á centralnum ad lífid er bjútífúl.

Og í lokin, allir ad kíkja á www.bjorkin.com en hún er búin ad vinna mikid í sídunni sinni .... Gaeti endalaust haldid áfram en kjallaraskodun bídur ekki lengur.

Laeri, laeri, taekifaeri!

9 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Líst rosa vel á málverk í alla pakka.... er ég ekki annars á pakkalistanum þínum?

20 noviembre, 2005 18:56  
Anonymous Anónimo said...

Er ad vinna í zinni gjöf ... lololololololol

20 noviembre, 2005 19:16  
Anonymous Anónimo said...

Góóóð!!

Ég ætla þá ekki að vera að trufla!!

20 noviembre, 2005 19:31  
Anonymous Anónimo said...

Tengdóið þitt er snilldarkerling - afbragðs hugmynd hjá henni.

Þú ert hetja - eingöngu hetjur þola viðveruna í stóru húsunum sem innihalda verslanir.

Gangi þér vel í kjallaraskoðuninni í kvöld... hlakka til að sjá sjálfsmyndina þar sem nefið trónir hæðst.

21 noviembre, 2005 01:09  
Anonymous Anónimo said...

Viltu í nefid ... viltu í nefid vinur minn?

Gekk zokkalega vel, med 3 rétt ókláradar og nokkrar pastel í valnum!

21 noviembre, 2005 02:01  
Anonymous Anónimo said...

Kúl....ég bíð spennt...en þú veist þá að þú verður að vera tilbúin að fela þegar ég kem í heimsókn.... ;)

21 noviembre, 2005 21:06  
Anonymous Anónimo said...

Nákvæmlega.....fela svo þú sjáir ekki jólagjöfina þína. Þú átt nú eitthvað smá skilið fyrir allt sem þú hefur gert fyrir mig........Á fleiri vinkonur sem mig langar að gefa málverk og spurning hvort gjöfin verður ekki þegin næst innpökkuð og fín ..... ha Lísa, hvað segiru um það?

21 noviembre, 2005 21:16  
Anonymous Anónimo said...

"smá skilið".....-en þú veist að þú áttir þetta inni hjá mér, vinir gera vinum greiða, og þá hefur þú gert ótal marga fyrir mig....

21 noviembre, 2005 21:54  
Anonymous Anónimo said...

Það á enginn neitt inni hjá neinum tja þó ekki nema inn á bankareikningum.....Væri til í að eiga helling og helling og helling af milljónum evra inn á mínum reikning. Alltaf að leggja inn og taka út og gera eitthvað gott fyrir heiminn og geiminn.

Zyrnirosin er einföld sál, hún er kona!

23 noviembre, 2005 01:04  

Publicar un comentario

<< Home