miércoles, noviembre 23, 2005

Á hæsta tindi ....

..... berfætt á bláköldum tindi, útsýni yfir höfin sjö og sálirnar sem svífa sem gæslumenn landsins.

.... angúrusokkar í vasanum því tærnar eru kaldar, tærnar eru næstum því dottnar af. God, það væri nú eitthvað að vera tásulaus. Ekkert jafnvægi, engin stöðugleiki og ekki hægt að pikka tábakkið sem myndast á milli tánni.

Tábjakk er best að þvo með fótabaði, bera svo gott krem og helst fá nuddara í verkefni þess að nudda úr manni þreytuna. Muna svo bara að þurrka vel svo ekki myndist sveppir. Ullabjakk.

Gott að vera berfættur í flæðamálinu, busla og bora tánum í sandinn.

Í kvöld hef ég fjallað um tær en langaði að skrifa um eyru. Eyrun sem heyra og eyrun sem heyra ekkert.

Á morgun mun ég fjalla um eyrun og mikilvægi þess að eiga húfur sem ná niður fyrir eyru sem minnir mig á eyrnahlífarnar sem voru hvað vinsælastar þegar Zyrnirosin var ogguminni.

Af einni baun vaxa stórar jurtir sem greiða leið margra......Svo eru það eyrun á morgun. Og svo í lokin þá er ekkert verra en að finna vonda tásulykt, lykt af tásum sem má líkja við 10 skítugar sleipar tuskur. Kann gott ráð við tásufýlu, hreinlega stórkostlegt.

Leyniuppskrift sem verður gefin upp í síma. Call me!

7 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Ertu uppi á þaki að finna jólaskraut...

Ertu við símann núna?

KrÚsilíus til þín :)

24 noviembre, 2005 00:31  
Anonymous Anónimo said...

Swollenn, bollenn! Það er eitt hús í götunni sem er svona dæmigert Cheeví Chase hús. Pálinn er meir að segja vafinn með ljósabúnaði.....

"jólin koma, jólin koma"

24 noviembre, 2005 09:09  
Anonymous Anónimo said...

Cheeví Chase... geggjaður, jólin koma með honum. Ég ætla að róta í skápum og skúffum og finna Cheeví Chase jólamyndina ... jey og jólin koma til mín.

24 noviembre, 2005 09:57  
Anonymous Anónimo said...

Vantar hjúts knús núna og er líka banhungrud. Hraedilegt móment há mér og jólin á naesta leyti.

24 noviembre, 2005 14:55  
Anonymous Anónimo said...

Varstu með svefngalsa þegar þú bloggaðir?

Já, þú varst nú ekki upp á þitt besta í hádeginu....hefur væntanlega oft liðið betur... en það leið hjá er þakki?

24 noviembre, 2005 18:49  
Anonymous Anónimo said...

Allt líður hjá .... vonda skapið ... best þó þegar prumpufýlan líður hjá eða gufar hún upp .... lol .... það má nú segja. hummmmmm Gott að vita að ekkert kom fyrir hjá þérr, ég fékk nebbl. kvíðakast!

24 noviembre, 2005 19:56  
Anonymous Anónimo said...

Það gerist ALDREI neitt hjá mér!!!

HJÚTS KNÚS til þín mín kæra kæra vinkona!!

(sammála þessu með prumpufýluna)

25 noviembre, 2005 00:34  

Publicar un comentario

<< Home