viernes, octubre 07, 2005

Call Me Crazy .....

Ódfluga styttistí heilaga stund.

Hvad borda Novíur (brúdarmeyjar) í morgun mat?

Coka Cola Light og ekkert meddí.

Nú skal skundad til greidslu, zarf fyrst ad fara í sturtu, klaeda börnin og koma zeim eitthvad .... skila af mér bílnum til skreytingameistara Birgis. flugeldapakkan sér svo Skotgladur Brynjólfur um en hann mun njóta adstodar Zólfarans í leitinni.

Greidsla og Meiköpp er naest á dagskránni og svo verdur eitt af ödru ad reka á snaríslenska lodpulluna ..... aetti mín ad raka múmínálf á pjöllind .... he he he

Nú er ég complítlý búin ad skipta um sálm ..... litlar lodpjöllur zurfa ad skola af sér ungmeyjarlykt ......

Just call me crazy!

2 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Til hamingju :)

08 octubre, 2005 01:59  
Anonymous Anónimo said...

Takk elskan mín fyrir fögur ord ...

Fegurdin kemur greinilega ad innan og zennan dag skemmti ég mér hrikalega VEL.

08 octubre, 2005 19:13  

Publicar un comentario

<< Home