miércoles, octubre 05, 2005

Misstu 15 kg ....

.... á þrem dögum !!!!!

Það var tilætlun Snótarinnar að ná af sér einum 15 kg á þremur dögum, vel að merkja "included" brúðkaupsdagurinn.

Ef til væru töfrakúrar þá vildi mín eiga uppskriftina til að gefa öðrum sem þurfa, vilja eða bara til að geyma.

Minnir mig á hana Þórunni sem fann upp Þórunnarplásturinn, hún hefur t.d. ekki komið enn til mín í draumi en mín væntir þess að svo verði ef Þórunn kýs.

Við höfum öll val, bæði mýs, menn og heilagir andar.

15 kg fara ekki þessa síðustu daga en það er bara í lagi þar sem Snótin mun skarta þvílíkri fegurð, gleði og hamingju. Hún er fersk, falleg og sátt við guð og menn.

He he he 15 á þremur, hefði ekki verið nær að byrja á kúr þremur vikum eða mánuðum og taka þetta rétt og létt. Thí hi hi!

5 Comments:

Anonymous Anónimo said...

lol já það má alveg reyna...

Hættu þessari kílóa-vitleysu, þú hefur um nóg annað að hugsa.

Borðaðu vel, kona er skemmtileg södd og sæl.

05 octubre, 2005 15:16  
Anonymous Anónimo said...

Rétt hjá þér vinkona kær ..... Best ég hámi í mig einhvern unað :D

05 octubre, 2005 16:48  
Anonymous Anónimo said...

1 dagur til stefnu .....

06 octubre, 2005 11:54  
Blogger S r o s i n said...

Get ímyndað mér að það sé byrjað að koma smá spenna hjá þér... þetta verður frábært!

06 octubre, 2005 16:59  
Anonymous Anónimo said...

Risa KnÚs til þín og þinna. Í alvöru Þórdís ekki vera að spá í litlu fellinguna á mallanum , hún er bara krútt fellingin sú.

Farðu vel með þig; borða vel, drekka nóg af vatni eða bjór eða kampavíni...ummmm

06 octubre, 2005 17:43  

Publicar un comentario

<< Home