viernes, septiembre 30, 2005

1 vika til stefnu ....

Nú styttist heldur betur í 07.október, ein vika til stefnu til ad dytta ad zví sem dytta zarf. Vid erum ofur-róleg yfir öllu og zýdir lítid ad stressa sig.

Allir fjölskyldumedlimir eru slakir 50% nýklippt z.e. vid maedginin en Íris Hadda á tíma á morgun í dúllerýi sem hana hlakkar mikid til.

Pepsi light svalar zorstanum og brátt förum vid ad hátta ..... reyndar eru fedgarnir ad leika í X-Box og dóttirin ad horfa á sjónvarpid og svo er zad maerin mjúka sem lét zad eftir sér ad líta í tölvuna, s.s. klukkutíma innlit. Best ég rissi svolítid og hendi mér í háttinn zar sem ad mín er working girl og aetlar ad taka vaktina í sjoppunni á morgun!

7 dagar í zad !

2 Comments:

Anonymous Anónimo said...

já hvernig vaeri zad ad maerin mjóa faeri nidur í kjallara .....

Soldid seint zar sem hún er fúin og lúin eftir allt dekrid. Tók á hnakkann ad sitja svona stífur og láta tosa í sig af mikili ákefd.

Já zetta er yndislegt líf!

01 octubre, 2005 00:14  
Anonymous Anónimo said...

thi hi hi hi ......

Spennandi, vid aettum kanski ad skella okkur zangad ... ég er búin ad spella mig sem túlk!

Tala nú ekki um samsýninguna :D

01 octubre, 2005 01:49  

Publicar un comentario

<< Home