lunes, marzo 28, 2005

Gommulína ...

... ord sem Snótin ber med rentu. Í gaer fórum vid maedgin á Kínverskan stad hér í bae í hádeginu. Èg er ad spá í hvort ég hafi fengid einhvern ózverra zví ég er búin ad vera "ever so" skrítin eftir átid ad helmingur vaeri nóg. Ég er samt sterk og neita hverskyns pest eda kvilla zannig ad zetta hlýtur barasta ad vera of mikil tölvunotkun of mikil birta eda of lítid "kampavín".... Hugsanlega er zetta of lítid kampavín, of lítid foi og of lítid af vinnu zessa dagana. Brátt tekur afslöppun af og vinnan bídur spennt morgundagsins. Vinna á morgun, vaeri alveg til í ad vera í fríi í eina viku enn.

Mikill vill meira og zad breytist ekki nú fremur en adra lidna daga. Snótin telur hollt og gott ad vilja meira z.e. ef zad er í gódri og gildri merkingu.

Zad er ýmislegt sem Snótin zarf ad hafa sig alla vid hér á Spottinu og mun hún eftir megni leggja sig fram vid ad setja inn ditten.

Er med eina mynd á hestinum mínum og nokkrar sem dingla á zerrinöglum íkláradar. Er ad mynda med mér ákvedna hugmynd vardandi strigana mína og spurning hvort ad snerpa Snótarinnar rádi vid huginn. Hvar er höndin sem vaggar sálinni.

Knús til ykkar zid erud langflottust!

1 Comments:

Blogger Zórdís said...

Ekki verra ad hafa fólk í kring um mann sem er svo naemt fyrir tilfinningum annara. Takk lúsin mín!

28 marzo, 2005 22:23  

Publicar un comentario

<< Home