domingo, marzo 27, 2005

Ekkert nema hamingja ...

... Gaman ad hafa brosid sitt og geta stadid upp og sagt hei hér er ég og ég er sátt vid sjálfa mig og ég er sátt vid allann heiminn. Ég er hamingjusöm ...

Hvad er merkingin á bak vid hamingjuna ?

Vera sáttur vid Gud og menn, taka lífinu med stóískri ró og láta sér líka vid zaer adstaedur sem poppa upp.

Jamm.....nú er zyrnirósin ad spotta í fyrst sinn og mun í framhaldi spottast af fullum maetti. Zoli ekki ad geta ekki komist inn á vefsvaedid mitt á central.is sem zýdir ekki ad ég sé ekki hamingjusöm. Ó nei...

4 Comments:

Blogger Zórdís said...

Gledilega páska sömuleidis....og takk fyrir eggin. Zú stendur zig betur en nammi.is

27 marzo, 2005 13:15  
Anonymous Anónimo said...

He he he.....allavega í skilum á eggjunum...

27 marzo, 2005 22:11  
Blogger Zórdís said...

Flottir málshaettir.....er einhver áródur í gangi????

27 marzo, 2005 23:31  
Anonymous Anónimo said...

Nei, nei, enginn áróður, bara staðreyndir.....

Þetta er ár áranna, frábært ár!

28 marzo, 2005 00:41  

Publicar un comentario

<< Home