domingo, marzo 27, 2005

Bara fyndid ...

... ekki laust vid ad zetta sé hálf fyndid. Snótin af sinni ein-skaeru brilliant snilld er búin ad vera lengi ad komast inn á zetta skrifbord og zad fyndnasta vid allt er ad ég fann gamla spottid sem ég gerdi fyrir langa löngu. Slysadist inn á zyrniros.blogspot.com sem er búid ad sofa zyrnirósarsvefni í heila öld. he he he

En nú er ekki aftur snúid, zad er enn vesen á central.is og ég er á bádum áttum med gledina vardandi sjálumgledina sem ég er haldin. Gott ad zykja vaent um sig, er zakki bara.

Gódur dagur brátt á enda er og ég zarf ad bada litla drenginn minn sem spilar gameboy med hljódid alveg í botni.

Best ad busla smá med honum.

4 Comments:

Anonymous Anónimo said...

Ertu semsagt að segja að nú eigir þú 3 spott?

Já, það má segja að þú sért einskær orkustjarna!

27 marzo, 2005 22:14  
Anonymous Anónimo said...

Búin að kíkja á gamla spottið...

En ég verð að segja að þetta er þinn litur hér á þessari síðu, flott spott!

27 marzo, 2005 22:17  
Anonymous Anónimo said...

Já Spádu mín yndislegust.......Nú zarf ég bara ad baeta vid tenglunum mínum, reyndi ad setja reikistjörnuna inn en tókst ekki. Zýdir ekki ad ég sé búin ad gefast upp. Ó nei!

27 marzo, 2005 23:29  
Anonymous Anónimo said...

Kemur allt með seiglunni.....

28 marzo, 2005 00:42  

Publicar un comentario

<< Home